Sunday, September 3, 2017

Đánh giá khách quan Toyota Camry 2017 chi tiết

Camry 2017 là dòng xe sedan đã quá thân thuộc với khách hàng toàn cầu, đặc biệt là ở thị trường Mỹ, Toyota Camry nhân tiện hiện là một chiếc xe chất lượng và ăn nhập với nhu nhà tiêu dùng của nhiều khách hàng. Ở Việt Nam, Toyota Camry cũng là mẫu sedan hạng trung rất được ưa thích.
Cùng https://blogxe247.blogspot.com/ đánh giá xe Toyota Camry 2017: Nhiều tiện ích, giá giữ nguyên! Dù rằng danh sách trang bị tiêu chuẩn đã được “nới rộng” thêm, tuy nhiên mức giá xe Camry 2017 vẫn không tăng so với phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, một số trang bị mới dành cho đời năm 2017 bao gồm: thêm màu sơn xanh kim loại mà trước đó chỉ có trên bản đặc biệt, bản XLE và XSE bổ sung thêm hệ thống đa dụng cụ Entune Audio Plus và hệ thống Navigation.

Giá xe Toyota Camry 2017

Ở phiên bản Camry 2.0E với động cơ hoàn toàn mới có giá bán 1,098 tỷ đồng. Còn 2 phiên bản 2.5G và 2.5Q cap cấp hơn, có khá nhiều điểm tương đồng giống nhau và các trang bị tiện nghi an toàn cao hơn. Phiên bản Camry 2.5Q được trang bị nhiều thiết bị cao cấp nhất trong 3 phiên bản.
  • Toyota Camry 2.0E: 1.098.000.000 VNĐ (2.0L điều hòa tự động 2 vùng)
  • Toyota Camry 2.5G: 1.236.000.000 VNĐ (2.5L điều hòa tự động 2 vùng)
  • Toyota Camry 2.5Q: 1.383.000.000 VNĐ (2.5L điều hòa tự động 3 vùng)

Giới thiệu chung - Đánh giá ưu nhược điểm xe Camry 2017

giả dụ ở phiên bản ngày nay hệ thống âm thanh là một tùy chọn khá tốn kém thì với phiên bản 2017, Toyota Camry XLE và XSE đã có thể sở hữu nó như một tiêu chuẩn thông thường. Điểm thay đổi tiếp theo với bản 2017 đó là đã không còn tồn tại biến thể Special Edition.
Ở các phiên bản mới này, sẽ có thêm tùy chọn màu sắc ngoại thất như xanh (Blue Streak Metallic). Bản XLE và XSE được trang bị hệ thống tiêu khiển Entune Audio Plus và hệ thống định vị Navigation App, trong khi bản 4 xy-lanh của XLE, XSE cùng XLE Hybrid kèm sạc điện thoại không dây Qi theo tiêu chuẩn.
Trải qua nhiều thế hệ, Camry đã có thể tự hào khẳng định rằng nó là chiếc sedan bán chạy nhất cũng như là một trong những chiếc xe tốt nhất của phân khúc.
Chiếc xe không chỉ hiện đại, trẻ trung, trải qua mà còn đem tới cho người sử dụng cảm giác ngồi rất dễ dịu, thoải mái để người lái vui vẻ sử dụng mỗi ngày. Đặc biệt với hàng ghế phía sau khá lớn, Camry cho phép chở thêm vài người bạn hay cả gia đình cùng đi chơi đâu đó vào ngày cuối tuần chẳng hạn.

Đánh giá Toyota Camry 2.0E 2017 về ngoại thất

Camry 2.0 E 2017 được thiết kế với ngoại thất khá bắt mắt. Đường nét thân xe là sự pha trộn vẻ thanh nhã của Camry 2015 cũ với ngôn ngữ thiết kế gợi cảm, tinh tế của Lexus. Đây là xu hướng thiết kế mới của các dòng xe Toyota trong mai sau.
toyota-camry-2_0-mau-bac
Một chiếc Toyota Camry 2.0E màu bạc tại Showroom
Thiết kế hình khối khí động học giúp cải tiến hệ số cản (Cd=0,28) qua đó giúp xe vận hành ổn định và tần tiện nhiên liệu tối đa. Có thể nhận thấy chiều cao được hạ thấp và chiều rộng thân xe được gia tăng, giúp xe thêm phần thể thao và qua, bề thế. Kích tấc xe Camry 2.0 Cũng như 2 mẫu xe 2.5 Là: 4826x1825x1470mm. Chiều dài cơ sở là 2775mm. Như vậy so với model Camry 2.4 2011 Thì model mới vẫn giữ nguyên chiều dài nhưng chiều rộng rộng hơn và chiều cao thấp hơn. Điều này tạo ra một chiếc xe bề thế hơn và thể thao hơn.
dau-xe-toyota-camry-2-0-mau-bac
Phần đầu xe thiết kế mới theo trào lưu đương đại với calăng to bản, hốc gió kéo dài kết nối liền mạch với đèn sương mù. Cụm đèn pha khía cạnh với công nghệ chiếu sáng HID cho ánh sáng trắng xanh đặc trưng. Nắp capo với những đường gân dập nổi vừa mạnh mẽ và cá tính.
lop xe camry
Mâm xe là loại đúc 10 chấu thiết kế thanh xoắn. Lốp xe Bridgestone tham số 215/60R16". Gương chiếu hậu là loại chỉnh điện, cụp điện, cùng màu thân xe và có tích hợp đèn báo rẽ giúp tài xế an toàn nhất là khi vào cua.
duoi xe toyota camry 2.0
Đuôi chiếc xe Camry 2.0E màu bạc
Phần hông xe trổi với đèn pha lạ mắt hình quả trám, công nghệ Halogen. Tuy nhiên phần đèn pha được đánh giá là không đẹp bằng phiên bản cũ. Nắp cốp có mí và logo 2.0E. Ngoại giả còn có đèn báo phanh trên cao dạng LED cảnh báo người phía sau khi phanh xe. Đèn phản quang giúp xe an toàn từ phía sau khi đi ban đêm. Có thể nhận thấy 2 mắt cảm biến lùi tương trợ người lái khi lùi hoặc đi trên đường đông.

Nội thất

danh-gia-xe-toyota-camry-2017-4
Cùng với đó đánh giá xe ô tô hay thiết kế nội thất xe hướng đến sự đơn giản, tinh tế phối hợp cùng các chất liệu cao cấp mang đến tính sang trọng cho cabin xe. Điểm tạo ấn tượng mạnh nhất cho không gian bên trong xe là sự khoáng đãng và rộng rãi hợp với những người phải chuyển di nhiều với xe. Có được điều này là nhờ thiết kế trần xe cao cùng góc chữ A nhỏ, các chi tiết cũng được thu gọn giúp hà tằn hà tiện không gian.
Ở hai phiên bản 2.0E và 2.5G hầu như chơi có sự dị biệt trong thiết kế và trang bị cabin xe. Phiên bản cao cấp 2.5Q được trang bị nhiều tính năng tiện nghi cao cùng những thay đổi trong thiết kế như ghế xe phía trước, hàng ghế sau, vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm… Nội thất xe được giới thiệu với tùy chọn màu be vàng và màu đen
Hướng đến sự thoải mái cho người dùng, ghế xe trên Toyota Camry có thiết kế lớn cùng phần hông ghế cao ôm lấy người ngồi. Camry mới được trang bị ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, ghế lái phụ chỉnh điện 8 hướng cho cả 3 phiên bản. Ở phiên bản 2.5Q, ghế lái được trang bị bộ nhớ 2 vị trí lái.
danh-gia-xe-toyota-camry-2017-5

Không gian hàng ghế sau là điểm cộng của Toyota Camry so với các đối thủ cùng phân khúc, đây cũng là điểm dễ lấy lòng các “sếp” nhất của Toyota Camry khi mà các khoảng không gian trần xe và duỗi chân rất rộng rãi. Lưng ghế xe có độ ngã vừa phải cũng giúp cho những chuyến hành trình xa đỡ mệt mỏi hơn. Để tăng tính tiện dụng cho người dùng, hàng ghế xe được thông với khoang hành lý nhờ ngăn nhỏ giúp lấy đồ dễ dàng khi xe đang chuyển di. Trên gác tay phiên bản 2.5Q còn được trang bị các nút bấm điều khiển hệ thống điều hòa, âm thanh, rèm che nắng…

Kết luận

Với giá bán trên từ 1 tới khoảng 1.5 Tỷ đồng, Toyota Camry cạnh tranh với các dòng xe như Mazda 6, Honda Accord, Nissan Teana tại Việt Nam. Tuy không có nhiều công nghệ mới và các tính năng đương đại nhưng với thương hiệu lâu năm tại Việt Nam Toyota vẫn luôn đưa Camry dẫn đầu bảng trong phân khúc.

0 comments:

Post a Comment