Monday, July 10, 2017

Cùng so sánh siêu phẩm Audi Q7 với những dòng xe cùng phân khúc khác


Cùng so sánh xe đi so sánh 2 mẫu Audi Q7 được rất nhiều khách hàng đang ước ao nhé các bạn. với những dòng xe cùng phân khúc nhé.

Tại thị trường Việt Nam, Audi Q7 là một cái tên đã rất quen thuộc với người tiêu dùng trong phân khúc SUV 7 chỗ hạng sang. Tuy nhiên kể từ phiên bản 2016, hãng xe sang đến từ Đức quyết định trang bị thêm cho mẫu xe này phiên bản động cơ 2.0L hoàn toàn mới phân phối đồng thời cùng với động cơ 3.0L nhằm tránh sự ảnh hưởng từ đợt điều chỉnh Thuế tiêu thụ đặc biệt của Bộ Công Thương áp dụng từ ngày 1/7/2016.

Audi Q7 và Land Rover Discovery

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là chiếc sedan hạng sang Audi Q7 3.0 TDI 160kW và Land Rover Discovery 3.0 SDV6 HSE hàng đầu. Cả hai đều là động cơ diesel AWDs với hộp số tự động, bảy chỗ ngồi và có giá dưới 97.000 đô la trước khi có chi phí trên đường.

Cả 2 mẫu xe đều mang đến một không gian nội thất sang trọng, tinh tế.

Nội thất của Audi Q7 2017 được cho là đã có sự cách tân, đặc biệt là ở hàng ghế thứ 3 đã được hãng xe hơi Đức thiết kế lại giúp người ngồi thoải mái hơn. Tuy nhiên điều này đã gây ra khó khăn khi lối ra vào được thu hẹp hơn một chút để đảm bảo thể tích xe không đổi.


Các chi tiết nội thất được chế tạo từ vật liệu cao cấp, thiết kế sang trọng và tinh tế. Màu sắc được phối hợp hài hòa, mang đến cảm giác dễ chịu. Bảng điều khiển lớn và tích hợp nhiều trang bị hiện đại. Lỗ thông hơi kích thước lớn hơn.

Lái xe được tạo cảm giác ngồi đĩnh đạc nhưng vẫn rất êm ái với thiết kế ghế bao lấy ôm trọn lưng người lái. Da cao cấp với màu nâu cà phê cũng giúp chiếc xe sáng hơn.

Audi Q7 hay Volvo XC90

Audi Q7 2.0 2016 sở hữu kích thước tổng thể 5.052 mm chiều dài, 2.212 mm chiều rộng, 1.740 mm chiều cao và chiều dài cơ sở ở mức 2.994 mm. Tỉ lệ này hài hòa hơn, giúp tăng không gian và độ cân bằng so với thế hệ trước. Thân xe đa chất liệu làm từ thép cường lực và nhôm cao cấp, trọng lượng xe ở mức 2.050 kg nhẹ hơn 100 kg so với bản 3.0L và giảm 350 kg so với thế hệ cũ.

Mặt trước gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt khung đơn kèm các thanh ngang bằng hợp kim nhôm sáng bóng, cụm đèn pha LED hoặc tùy chọn LED ma trận. Ở phía sau cụm đèn hậu có thiết kế tương tự kiểu đèn pha và cũng sử dụng công nghệ LED. Cản sau thể thao tích hợp chụp ống xả đơn đặt đối cứng 2 bên. Mâm xe 5 chấu kép kích thước 19 inch đi kèm lốp kích thước 255/55. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp dải LED báo rẽ.



Trong khi đó với Volvo XC90 2016 phiên bản Momentum nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn được thiết kế kiểu nan dọc, chính giữa là 1 sọc chéo đi kèm logo hãng xe Thụy Điển. Hốc hút gió phía dưới hầm hố tích hợp đèn sương mù dạng LED, cấu trúc đèn pha mỏng hơn để tạo ra nét hiện đại nhưng không mất đi bản sắc của một chiếc xe Volvo. Theo như blogxe247 tìm hiểu thì thiết kế đèn pha của Volvo XC90 2016 được trang bị đèn chạy ngày với hình dáng kiểu chữ T cách điệu hay được các nhà thiết kế Volvo gọi là "búa Thor".

BMW X5 hay Audi Q7 2017

Được đánh giá là hai chiếc SUV đẳng cấp trên thị trường quốc tế, Audi Q7 và BMW X5 2017 đã thu hút người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt với thiết kế ấn tượng, nhiều đổi mới về trang bị, động cơ.

Chia sẻ của một số người dùng

Ý kiến của Tạ Hùng: “Cả hai mẫu này đều sở hữu thiết kế độc đáo, đậm chất sáng tạo đi cùng với sự mạnh mẽ và khả năng vận hành đáng nể. Nhưng chọn chiếc nào còn phụ thuộc vào công việc. Nếu thường xuyên đi lại thì nên chọn X5, nhìn rất gai góc và cứng rắn. Còn nếu muốn mềm mại hơn chút thì Q7 hợp lý hơn.”

Hoàng Việt Trung so sánh: “Q7 sang trọng, X5 thể thao,bạn dựa vào tiêu chí đó mà chọn. Theo mình bạn đang còn trẻ thì có lẽ hợp với X5 hơn, dáng của Q7 không được nam tính hầm hố như X5. Vote 1 phiếu cho X5.”

“Thương hiệu 2 xe thì ngang nhau, nhưng đi gia đình thì nên chọn Q7, vì theo tôi Q7 rộng rãi hơn 7 chỗ, còn X5 trông hơi chất quá đi gia đình không hợp lắm, trông có vẻ hơi thô đối với xe gia đình. Audi Q7 vừa đẹp vừa sang lại 7 chỗ ngồi thích hợp với những chuyến đi gia đình hơn.” – nhận xét của Mạnh Dũng.

“Nếu là người làm kinh doanh thì đi Audi Q7 vẫn phù hợp hơn khi đi BMW X5, sang trọng và đẳng cấp hơn X5 nhiều.” - Nguyễn Thành Trung chia sẻ.

0 comments:

Post a Comment