Tuesday, July 11, 2017

Cùng thảo luận và đánh giá xe Ford Ranger 2017


Đánh giá xe bán tải Ford Ranger 2017- Chi tiết nội, ngoại thất chiếc xe bán tải đa dụng và thông minh nhất, được mệnh danh Vua bán tải tại Việt Nam.

Với ưu thế về thuế suất rẻ và những tính năng vượt trội, Ford Ranger từ khi ra mắt đến nay đã chiếm được cảm tình của phần lớn giới yêu xe. Doanh số khủng của Ranger đã đưa Ford lên vị trí hãng xe hơi có tốc độ tăng trưởng số một tại Việt Nam. Theo thống kê, cứ mỗi 02 xe bán tải được bán ra thì có ít nhất 01 chiếc Ford Ranger.


Ford Ranger Wildtrak Jet Black Edition 2017 chính thức ra mắt:

Theo thông tin từ nhà phân phối Sime Darby Auto Connexion (SDAC), Ford Ranger Wildtrak Jet Black 2017 được phát triển dựa trên phiên bản Ranger Wildtrak 3.2 4×4 tiêu chuẩn, chỉ khác biệt về màu sơn đen nhám với dải xám mờ chạy dọc từ ca-pô tới đuôi xe mang đậm phong cách Mỹ, có sẵn nắp thùng phía sau và bộ vành hợp kim 18 inch 6 chấu được sơn phối màu đen mờ và bạc. Mọi chi tiết khác được giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn. Bên trong nội thất cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản Wildtrak 3.2 tiêu chuẩn trừ việc nội thất được phối màu đen xám và sử dụng loại da bọc cao cấp hơn.
Phiên bản giới hạn của dòng xe bán tải Ford Ranger WildTrak 3.2 với tên gọi Jet Black Edition. Phiên bản Jet Black vẫn dược trang bị các công nghệ tương tự phiên bản tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, màn hình cảm ứng 8 inch với công nghệ cảm ứng điện dung tích hợp công nghệ Apple CarPlay và Android Auto, ngoài ra hệ thống này còn tích hợp thêm tính năng Spotify, Pandora và khả năng tương thích với Google Maps + trong định hướng.
Ford Ranger 2017 có thiết kế ngoại thất độc đáo mang lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài dũng mãnh toát lên phong cách tự tin cùng khả năng vượt trội.
So với thế hệ trước, Ford Ranger thế hệ mới được thiết kế mạnh mẽ và hầm hố hơn. Mặt nạ, cản phía trước và Ca lăng cửa gió được thiết kế thanh ngang bản rộng, tạo góc cạnh 3D kết hợp với các đường dập nổi trên nắp Ca-pô nhìn khoẻ khoắn, chắc chắn và rất Nam tính.

Hệ thống đèn chiếu sáng trước dạng Projector được thiết kế đẩy lên cao, ôm cuốn theo góc cửa hút gióvà vuốt ra phía sau tạo phong cách hiện đại, khí động học làm tăng công dụng chiếu sáng. Theo như tin tức xe ô tô Cụm đèn sương mù với tấm ốp lớn hài hòa với thiết kế tổng thể rất hầm hố và mạnh mẽ của phía đầu xe. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tích hợp chế độ đèn ban ngày (Khi công tắc đèn ở vị trí tắt/Off hoặc tự động /Auto)
Chức năng tự động bật “Đèn pha” (Automatic High beam control)
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước còn tích hợp chức năng an toàn: 
Tự động bật chế độ “Đèn pha” khi ánh sáng bên ngoài đủ tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h. 
Tự động chuyển sang chế độ “Đèn cốt” khi phát hiện có đèn xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h. 
Tự động chuyển sang chế độ “Đèn pha” Khi không có xe ngược chiều. 



Nội thất:

Nội thất xe Ford Ranger được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu cao cấp mang lại một khoang lái rộng rãi, tiện nghi không hề thua kém những chiếc SUV đắt tiền.

Khoang lái xe Ford Ranger Wildtrak

Khoang lái xe Ford Ranger XLS

Mầu chủ đạo của Ford Ranger 2017 vẫn là đen và ghi. Ở phiên bản cao cấp Wildtrak được trang bị ghế da pha nỉ phối mầu cam thể thao, ghế lái chỉnh điện tám hướng. Những phiên bản còn lại ghế nỉ cao cấp, chỉnh ghế tay.

Ghế da pha nỉ thể thao trên bản Wildtrak

Ghế nỉ trên phiên bản XLS

Hàng ghế thứ hai có khoảng cách khá lớn so với hàng phía trước, tạo cảm giác ngồi rộng rãi, nhưng vẫn chưa khắc phục được nhược điểm là lưng ghế đứng quá nên sẽ bị mỏi lưng khi chạy đường dài.


Xe Ford Ranger 2017 vẫn được hỡ trợ bởi các công nghệ an toàn mới như hệ thống cảnh báo thay đổi và hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm trước và áp suất lốp, cân bằng điện từ và công nghệ ngắt động cơ,… Hiện tại, Ford Ranger FX4 2017 sẽ có hai phiên bản số sàn và tự động với giá bán lần lượt từ 58.900 và 61.115 USD.

1 comments:

  1. Có nhiều người vẫn chưa biết bằng b2 được lái xe gì ? Bằng lái xe B2 là loại bằng lái xe phổ thông nhất, điều khiển xe dưới 9 chỗ ngồi tính cả tài xế, xe tải dưới 3500kg, và có thời hạn 10 năm. Loại bằng lái xe này phổ biến nhất bởi vì nhu cầu về bằng lái xe 4, 5, 7 chỗ, các loại xe du lịch, gia đình là rất lớn. Chính vì thế số lượng tài xế được cấp loại giấy phép lái xe B2 là rất nhiều.

    ReplyDelete