Friday, August 4, 2017

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực thụ tốt dù rằng cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, tu tạo. Cùng Đánh giá ưu nhược điểm Honda CR-V 7 chỗ 2017
Là một chiếc CR-V hoàn toàn mới nhưng dáng vẻ của chiếc xe lại không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ đi trước. Dù vậy, nó vẫn là chiếc xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Mỹ trong vài tháng liên tiếp. Chiếc xe nhận được rất nhiều các phản hồi hăng hái và càng ham thích hơn khi biết rằng phiên bản mới sẽ được bán ra trong năm năm.
Những cải tiến của Honda trong việc quyết định sinh sản một mẫu xe 2017 đã được chứng minh là hoàn toàn đúng đắn. Với Honda CR-V 2017, khách hàng khó lòng có thể chê trách được điều gì, giống như nó được sinh ra để làm bằng lòng ắt mọi người.



Ngoại thất

Honda CR-V 2017 trội với thiết kế ngoại biến sắc sảo, nhiều đường nét nhấn nhá ấn tượng cùng phong cách trẻ trung và mạnh mẽ. Ngoài ra, nội thất rộng rãi , thoải mái cùng nhiều công nghệ tiện nghi hiện đại đã giúp cho mẫu xe SUV 5 chỗ này trở nên phù hợp với các gia đình nhỏ. Khách hàng của mẫu xe đẹp mắt này chính là các nhà buôn thành đạt ở độ tuổi luống tuổi yêu thích nét thể thao cứng cáp cùng độ thuận tiện và không gian rộng rải như trên các xe sedan hạng C.
CR-V 2017 có kích thước tổng thể tuần tự là 4.580 x 1.820 x 1.685 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.620 mm. So với CX-5, khoảng cách hai trục cơ sở của CR-V ngắn hơn đến 80 mm, song song kém cạnh Hyundai Tucson 50 mm.
Đầu xe
Honda CR-V mang thiết kế phần đầu xe nổi bật với bộ đèn chiếu sáng dùng gương cầu nối liền với lưới tản nhiệt bằng nhiều đường kết liên dong dỏng tinh tế. Đèn chiếu sáng chính dùng bóng H.I.D trong khi dải đèn DLR được tạo bởi các bóng LED chạy xung quanh cụm đèn tạo hành quyết chữ “C” đẹp mắt. ngoại giả, các vị trí khác bao gồm đèn chiếu xa và đèn báo rẽ sử dụng bóng đèn Halogen truyền thống.
Bộ lưới tản nhiệt được cách điệu nhẹ nhàng với hai thanh mạ chrome uyển chuyển ở phía trên và dưới, trong khi chễm chệ ngay giữa là một thanh trang trí màu đen bóng bẩy cùng logo Honda nổi bật.
Phía dưới, phần cản trước nhô cao về phía trước khiến chiếc xe càng ra phết mạnh mẽ hơn. Cụm đèn sương mù được bố trí hai bên được Honda tinh ý nối ghép với một khung trang hoàng mạ chrome sáng bóng.
Nhìn chung, thiết kế sắc nét và điệu đà này chẳng những hợp cho các quý ông trung nhiên lịch duyệt, mà còn có thể tô thêm nét duyên dáng và thành đạt của các nữ thương lái tuổi trung tuần.
Thân xe
Nhìn ngang thân xe, Honda CR-V gây án tượng ngay với bộ mâm xe làm bằng hợp kim nhôm đúc có thiết kế sắc cạnh cùng đường kính 18 inches, con số này sẽ là 17 inches trên phiên bản 2.0 AT. Kết hợp với bộ vành 5 chấu hình Boomerang chính là bộ lốp Dunlop SP Sport Maxx có kích thước 225/60, trong khi trên phiên bản 2.0 AT là 225/65.
Giữa hai trục bánh xe, bệ bước tối màu cũng được trang bị sẵn trên xe cùng với các mép cửa được ốp nhựa nhám để chống tối đa các vết xước không mong muốn. Tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng cũng được tích hợp chức năng sáng ý một chạm. Chưa hết, gương chiếu hậu có chức năng gập và chỉnh điện được tích hợp đèn báo rẽ dùng bóng LED hiện đại. Các cửa ra vào đều được trang bị cửa kính điều chỉnh điện cùng các đường trang hoàng mạ chrome bao quanh hết khung kính.
Đuôi xe
Nhìn trực diện từ phía sau, dải đèn phanh chính chạy dọc và ẩn trong cột chữ “C” khiến Honda CR-V 2017 trở thành trổi và dị biệt so với phần còn lại của phân khúc. sử dụng bóng Halogen, hệ thống đèn hậu được thiết kế với nhiều nét uyển chuyển nhằm tạo nên nét thẩm mỹ cao. Riêng đèn phanh phụ trên cánh hướng gió ở mui xe được ưu ái trang bị dải LED đương đại.
ngoại giả, nằm ngay ngắn giữa cửa sau chính là dải trang trí mạ chrome vô cùng đẹp đẽ và sang trọng. Chưa hết, cửa sau chưa hỗ trợ khả năng đóng mở bằng điện, trong khi camera lùi được lắp đến 3 vị trí trên các phiên bản sử dụng động cơ 2.4L. Phiên bản 2.0L chỉ có 1 camera lùi phía sau xe.

Nội thất

Bên cạnh khả năng vận hành, anh Đức cũng khá ấn tượng về thiết kế khoang nội thất rộng rãi của CR-V. “Một ngày làng nhàng tôi đi khoảng 30 - 40 km. Chuyến đi du lịch xa nhất của tôi là đi Hà Giang, cả đi cả về 1.000 km. Nhà có 3 bé nên rất nhiều hành lý. Tuy nhiên cốp xe của CR-V thật sự ấn tượng, nhất là trong trường hợp đồ đoàn nhiều. Cả nhà tôi 5 người ngồi trong cabin vẫn rất rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt, tôi còn có thị hiếu chơi cá cảnh, nhất là cá Rồng – một loại cá cảnh rất to, kích cỡ có thể đạt đến 70 phân. Cá đựng trong những thùng xốp có chiều dài đến hàng mét hoàn toàn để thoải mái sau cốp. Hơn thế nữa, hàng ghế thứ 2 có thể ngả ra phía sau và có điều hòa 2 cửa gió. Các thành viên trong gia đình tôi đi đường dài rất khỏe và thư giãn. Hàng ghế này còn có thể gập lại khi có nhiều hành lý.”
Tuy nhiên, điểm tôi chưa đích thực bằng lòng ở CR-V là không có gạt mưa tự động, đèn pha tự động và cảm biến trước sau, chỉ có Camera lùi. Đèn pha là đèn Halogen, nếu thay bằng đèn LED sẽ ổn hơn. Về nội thất, tôi đánh giá đây là chiếc xe đơn giản, đủ dùng và dễ thao tác.
ngày nay, ở thị trường Mỹ, Honda CR-V 2017 có giá bán từ 25.000 USD cho phiên bản LX (tương đương 566 triệu đồng).

0 comments:

Post a Comment