Thursday, July 13, 2017

Cùng đánh giá xe Nissan Sunny cùng các chuyên gia

Ngày hôm nay blogxe247 xin gửi tới các bạn bài viết cùng đánh giá xe Nissan Sunny cùng các chuyên gia.
Sunny là một dòng xe lâu đời của Nissan, được chính thức giới thiệu ra thị trường vào năm 1966 và được bán ở hơn 140 nhà nước trên thế giới với nhiều tên gọi khác nhau như: Latio, Versa, Sunny,… tuy thế Sunny vẫn ít nhiều chinh phục được người tiêu dùng ở những thị trường mà nó xuất hiện. Trải qua 10 thế hệ, mẫu sedan hạng B này đã đạt doanh số hơn 16 triệu chiếc kể từ khi ra mắt năm 1966 đến năm 2010, trở nên một trong những xe bán chạy nhất của Nissan.
Kết quả hình ảnh cho cùng đánh giá xe nissan sunny

Có một sự khác biệt rõ rệt giữa phong cách thiết kế của hai hãng xe nức danh xứ hoa anh đào, phải Honda thường sử dụng đường thẳng và cạnh sắc cho thiết kế ngoại thất thì với Nissan, lại là những mảng tròn và đường cong mềm. Điều đó ảnh hưởng rất rõ nét trên hai sản phẩm xe nhỏ vừa ra mắt tại Việt Nam của Nissan và Honda. Một Honda City thể hiện vóc dáng đương đại, cá tính và Sunny mang tới vẻ đáng yêu, hoài cổ.
Ngoại thất xe Nissan Sunny

Thiết kế tổng thể của Nissan Sunny được thừa hưởng nhiều đặc điểm từ đàn anh Teana. Đầu xe được thiết kế đương đại theo hình chữ X, đây cũng là xu hướng tạo hình mới mà hãng xe này áp dụng cho các dòng sản phẩm gần đây của mình. Lưới tản nhiệt có hình thang ngược được mạ crôm. Đèn pha thuôn gọn, có kích thước lớn.
Kết quả hình ảnh cho cùng đánh giá xe nissan sunny
Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản, gọn ghẽ. Cụm đèn hậu ôm lấy phần cản sau và có mẫu mã tương đồng với cụm đèn trước. Khoang chứa đồ có dung tích khá lớn, lên tới 490 lít, đáp ứng nhu cầu chứa đồ thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên do thiết kế đơn giản nên đuôi xe không gây cảm giác cồng kềnh.
Về kích thước tổng thể, xe có chiều dài 4.425 mm, rộng 1.695 mm và cao 1.505 mm, khoảng cách giữa 2 trục cơ sở dài 2.590 mm. kích thước này cho thấy Sunny là chiếc sedan lớn nhất trong phân khúc.

mặc dầu xe mang phong cách qua, pha lẫn chút thể thao, mang dáng dấp của một chiếc Teana thu nhỏ nhưng vẫn không hấp dẫn người tiêu dùng bởi dáng vẻ bề ngoài. Theo như danh gia xe o to tìm hiểu thì có thể nói dáng xe không được chuộng tại thị trường Việt Nam, đa phần được đánh giá là “xấu” so với các đối thủ Toyota Vios hay Honda City ...
Nội Thất xe Nissan Sunny

 Ưu điểm lớn nhất là sở hữu một không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, rộng nhất trong phân khúc của mình, nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lớn 2,600 mm. Chiều cao của xe và khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn các đối thủ khác cùng phân khúc. Khoảng để chân hàng ghế sau rộng rãi lên tới 636 mm.
Kết quả hình ảnh cho cùng đánh giá xe nissan sunny
Điều hòa cho hàng ghế sau, dù rằng chỉ hút luồng không khí lạnh từ hàng ghế phía trên thổi xuống phía dưới nhưng đó cũng là một trang bị mà không phải xe nào cũng có, kể cả ở những dòng xe cao cấp hơn.

Nissan Sunny lắp ráp trong nước được trang bị động cơ xăng xăng DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng với hệ thống van biến thiên thời kì (CVTC) và đánh lửa điện tử, dung tích 1.5 L, tạo công suất 99,3 sức ngựa tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.800 vòng/phút. So với các đối thủ cùng phân khúc có cùng động cơ I-4 1.5L như Toyota Vios, Honda City… sức mạnh của Nissan Sunny có phần khiêm tốn hơn.

Đối tượng phù hợp


Về mặt tổng quát, Nissan Sunny là một chiếc xe được thiết kế hướng đến sự đơn giản và hiệu quả. Chắc chắn những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích công nghệ và xu hướng mới sẽ không phải là đối tượng hướng đến của sản phẩm này.

0 comments:

Post a Comment