Thursday, July 20, 2017

Đánh giá siêu phẩm BMW series 6 2016 cùng blogxe247

Mười năm về trước, BMW chỉ có 7 mẫu xe để phục vụ cho những người ngưỡng mộ của mình. Nhưng hiện tại, con số đó đã tăng lên đáng kể với đủ các loại xe phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, từ những mẫu xe dẫn động cầu trước, xe gia đình, crossover cho đến phiên bản 4 cửa từ những mẫu xe coupe 2 cửa. Một trong những dấu ấn đánh dấu sự phát triển này chính là mẫu xe BMW Series 6 Gran Coupe (GC).
Kết quả hình ảnh cho Đánh giá BMW 6-Series 2017

Tuy nhiên, đây không phải là mẫu xe trước hết của phân khúc này trên thị trường, mà vinh diệu đó thuộc về Mercedes-Benz CLS-Class. BMW Series 6 GC được phát triển từ một phiên bản coupe. BMW Series 6 GC có kích thước chỉ nhỏ hơn so với mẫu Series 7. Theo như blogxe247 tìm hiểu thì T Mẫu xe này dài hơn series 5 10 cm và chiều dài cơ sở dài hơn 11.43 cm. So với mẫu Series 7 về chiều dài tổng thể thì Series 6 GC ngắn hơn 6.9 cm, bạn có thể cảm thấy rõ điều này khi đưa cả 2 chiếc xe này vào chỗ đậu.

Tại Mỹ, phiên bản 2016 vừa ra mắt. Sự khác biệt trước nhất là việc bổ sung màu sơn Xanh Sonic Speed metallic. Nếu không thích, bạn vẫn có cả một danh sách dài màu sơn do BMW Individual cung cấp để lựa chọn. Theo như  Bên cạnh đó, hãng xe Đức mở mang trang bị tùy chọn M Sport dành cho cả 3 biến thể Coupe, Convertible và Gran Coupe bằng trang bị bộ mâm hợp kim nhẹ 20 inch 5 chấu kép, kết hợp với lốp run flat.

Ngoại thất BMW Series 6 2016

Phía trước xe vẫn là điểm trổi nhất trong thiết kế của BMW 4-Series 2017. Đèn pha hiện đã kéo dài tới sát lưới tản nhiệt hình hai quả thận để nhấn mạnh chiều rộng của xe.
Kết quả hình ảnh cho Đánh giá BMW 6-Series 2017
Cốp sau tự động của BMW 4-Series Gran Coupe trông na ná với 6-Series Gran Coupe dù rằng đằng sau đó là khoang hành lý lớn hơn.So với BMW 3-Series sedan, BMW 4-Series 2017 dài hơn 14mm và rộng hơn 14mm

So với BMW 3-Series sedan, BMW 4-Series 2017 dài hơn 14mm và rộng hơn 14mm nhưng lại thấp hơn 62mm. Điều đáng lưu ý nhất là chiều dài trục cơ sở không đổi thay, ở mức 2.810mm.
Chính thiết kế mui xe thấp đã mang đến vẻ bóng bẩy hơn của 4-Series so với 3-Series sedan. Bên cạnh đó, phần vai xe cũng có những nét trổ sắc sảo.
Nột thất xe BMW Series 6 2016

Nội thất được trang hoàng bởi vật liệu carbon ở một số chi tiết, tạo ra không gian lái có chất thể thao hơn, tùy chọn trước đây chỉ dành riêng cho biến thể hiệu suất cao BMW M6. Đó là quờ những thay đổi trên phiên bản 2018. Động cơ vẫn được giữ nguyên. Biến thể 640i và 640i xDrive trang tiêu cực cơ turbo 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L, cho công suất 315 sức ngựa. Trong khi biến thể cao hơn 650i và 650i xDrive dùng động cơ V8, dung tích 4.4L, cho công suất 445 sức ngựa.
Kết quả hình ảnh cho Đánh giá BMW 6-Series 2017
Kết quả hình ảnh cho Đánh giá BMW 6-Series 2017
Mâm xe hợp kim nhẹ 2 màu 20-inch với thiết kế chấu kép và lốp run-flat được trang bị trên xe. Màu sơn xanh ánh kim Sonic Speed cũng là một sự lựa chọn dành cho những khách hàng muốn chiếc xe 6-Series của họ sở hữu vẻ ngoài nổi trội. Những khách hàng khó tính khó nết nhất cũng có thể tự ‘thiết kế’ các tính năng khác của BMW để chiếc xe của họ cá tính hơn.
Động cơ xe BMW Series 6 2016

Tính năng an toàn

Mặc dù không có nhiều nghi ngờ về mức độ an toàn của 4-Series, mẫu xe này thực sự vẫn chưa được thử nghiệm an toàn riêng biệt với 3-Series.

Cả chính phủ liên bang cũng như Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) vẫn chưa đưa ra đánh giá an toàn của những 4-Series coupe, convertible và cả phiên bản hatchback năm cửa.

Do đó, người dùng chỉ có thể dựa vào những đánh giá dành cho mẫu xe “anh em” 3-Series. Xe được IIHS xếp hạng an toàn hàng đầu Top Safety Pick+ trong năm 2017. Kết quả thử nghiệm đâm trực diện góc đã tốt hơn so với năm ngoái nhờ một số sửa đổi về cấu trúc.
Kết quả hình ảnh cho Đánh giá BMW 6-Series 2017

Ngoài ra, hiện xe đã có đèn pha tốt hơn và đèn HID có sẵn như là một lựa chọn. NHTSA xếp hạng tổng thể 5 sao dành cho 3-Series 2017 mặc dù xe chỉ đạt 4 sao trong hiệu suất an toàn của đầu xe.

BMW 4-Series 2017 được trang bị tiêu chuẩn với bộ đầy đủ các túi khí, kiểm soát thăng bằng, đèn phanh thích ứng và phanh chống bó cứng. Ngoài ra, xe còn có hệ thống thông báo va chạm tự động để chuyển tiếp thông tin quan trọng đến hệ thống phản ứng khẩn cấp.

Tuy nhiên, đáng tiếc là camera chiếu hậu chỉ là tính năng tùy chọn trên những biến thể cơ bản. Các tùy chọn đáng chú ý khác bao gồm hệ thống hỗ trợ đỗ xe và hệ thống camera xung quanh.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn hệ thống giám sát mù điểm cùng với hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành và hệ thống cảnh báo va chạm dựa trên camera có khả năng phanh. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cũng được trang bị cho xe.
Thông qua bài viết đánh giá xe ô tô BMW series 6 2016 này chúng tôi hy vọng rằng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!!!

0 comments:

Post a Comment