Saturday, July 8, 2017

Đánh giá siêu phẩn sedan hạng B-Honda City 2016

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2013, City đã nhanh chóng chiếm lấy vị trí số 1 của Toyota Vios. Toyota quyết không để vuột mất ngôi vị của mình nên không lâu sau đó đã giới thiệu thế hệ Vios mới với thiết kế đổi mới hiện đại hơn và sở hữu một trong những không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc. Kết quả là Toyota đã thành công. Honda không chịu kém cạnh và đáp trả bằng một thế hệ City mới kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước như kiểu dáng nam tính, động cơ mạnh nhất nhì phân khúc và tăng thêm tính cạnh tranh với không gian bên trong rộng hơn cả Vios, cùng  hộp số CVT cho khả năng tiết kiệm tốt hơn. Tuy nhiên, nỗ lực của Honda vẫn chưa đủ để giúp họ có lại vị trí số 1. Thế nên trong tháng 9 vừa qua họ đã quyết định tăng lực cho City bằng phiên bản nâng cấp 2016 với rất nhiều bổ sung hấp dẫn.
Với mục tiêu tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, City 2016 được Honda Việt Nam tiếp tục nâng cấp với những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng cũng như những trang bị an toàn tiên tiến và vượt trội giúp tăng thêm tính cạnh tranh trong phân khúc xe sedan hạng B. 

Đánh giá xe Ngoại thất xe Honda City 2016

Với hàng loạt nâng cấp về tiện ích cùng công nghệ an toàn trong khi vẫn giữ kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung, Honda City 2016 được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B. Xe hiện có giá bán 552 triệu đồng cho bản MT và 604 triệu đồng cho bản CVT, đi kèm 5 tùy chọn màu ngoại thất và chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Honda City 2016 có thiết kế thể thao, khỏe khoắn hướng đến những khách hàng trẻ tuổi
Honda City 2016 sở hữu kích thước tổng thể của xe 4.440 x 1.695 x 1.485 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.600mm.
Hệ thống  ổn định thân xe điện tử VSA lên City 2016 và giúp chiếc xe này đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao theo đánh giá của Ủy ban an toàn xe Đông Nam Á Asean NCAP. Ổn định thân xe điện tử là tính năng an toàn rất cần thiết trên xe hơi hiện nay và vai trò của nó còn quan trọng hơn cả túi khí. Vì sao mình lại nói thế? Nếu nói “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” thì hệ thống ổn định thân xe điện tử chính xác là công cụ giúp chúng ta phòng bệnh, còn túi khí chỉ là thứ để chúng ta chữa bệnh mà thôi.
Nội thất xe Honda City 2016
Phiên bản 2016 được trang bị thêm nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hành lý mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàngGhế xe có thiết kế thể thao ôm người ngồi, xe trang bị ghế nỉ ở cả hai phiên bản


Nội thất được trang bị nhiều tiện ích mới tăng tính cạnh tranh
Xe trang bị chế độ khởi động bằng nút bấm: giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Chìa khóa thông minh hiện đại: không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe
City được trang bị chế độ ECO Coaching - chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu được hiển thị bằng viền đèn LED của đồng hồ trung tâm, chỉ ra cách thức hành vi lái xe ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu, qua đó giúp đưa ra chỉ dẫn để người lái thực hiện những thao tác tối ưu và xây dựng ý thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Động cơ xe Honda City 2016

Honda City 2014 được trang bị động cơ 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Thế hệ mới được đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT. Dung tích bình nhiên liệu 40L. Lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng, chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Eco Mode) được trang bị cho phiên bản 1.5 CVT
Hộp số CVT trên City 2014 thuộc dòng Công nghệ Earth Dreams, giúp nâng cao hiệu suất vận hành của xe lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hộp số CVT mới này còn giúp tăng khả năng tăng tốc tức thì một cách êm ái, điều này khi kết hợp cùng lẫy chuyển số tay trên vô-lăng sẽ giúp mang lại những trải nghiệm lái tốt hơn cho phiên bản 1.5CVT.
Chúng tôi tự hào là website cập nhật tin tức - đánh giá xe mỗi ngày, mang đến cho các bạn những thông tin về xe hay nhất. Hãy theo dõi và ủng hộ chúng tôi để có thêm nhiều những bài review thật hay và hấp dẫn khác nhé

0 comments:

Post a Comment